Do vùng phủ sóng và tốc độ đường truyền của mạng Sprint ngày càng tồi tệ đi, công ty này thực sự đang suy sụp vì những kế hoạch nhằm mục đích thu hút người dùng Internet. Và trong một báo cáo lợi nhuận gần đây, Sprint tiếp tục mất đi nhiều khách hàng so với Quý 2 đầu năm 2014.
Sự thụt giảm số lượng thuê bao đã khiến Sprint đưa ra các sách lược trong việc cắt giảm chi phí nhưng vẫn mong đem lại hiệu quả kinh tế cao và có bước tiến xa trong tương lai.
Và một bản kế hoạch đã được đưa ra, một gói cước nhỏ gọn với giá chỉ 12 đô la một tháng, cho phép người sử dụng truy cập 2 mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook và Twitter. Ngoài ra khi người dùng chi ra thêm 5 đô la nữa, họ có thể nghe nhạc, xem video không giới hạn bằng ứng dụng mà họ chọn lựa.
Chính sách này sẽ được nhà mạng Sprint áp dụng với dịch vụ trả trước của Virgin mobile với tên gọi "Virgin Mobile Custom" với khẩu hiệu đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng dịch vụ.
Nguồn: Wall Street Journal
Sự thụt giảm số lượng thuê bao đã khiến Sprint đưa ra các sách lược trong việc cắt giảm chi phí nhưng vẫn mong đem lại hiệu quả kinh tế cao và có bước tiến xa trong tương lai.
Và một bản kế hoạch đã được đưa ra, một gói cước nhỏ gọn với giá chỉ 12 đô la một tháng, cho phép người sử dụng truy cập 2 mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook và Twitter. Ngoài ra khi người dùng chi ra thêm 5 đô la nữa, họ có thể nghe nhạc, xem video không giới hạn bằng ứng dụng mà họ chọn lựa.
Chính sách này sẽ được nhà mạng Sprint áp dụng với dịch vụ trả trước của Virgin mobile với tên gọi "Virgin Mobile Custom" với khẩu hiệu đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng dịch vụ.
Nguồn: Wall Street Journal